Saturday, December 10, 2011

Luke and I, our love story Part 4, discovering each other…..

2nd day, I was in the middle of the my meeting with our funder when Luke texted me. Pasimple kong sinilip yung text message ni Luke it says. “Hey babe, are you finishing up there? Want me to fetch you and have dinner after?”




Syempre galing kay lover boy, excited akong sumagot kahit na I’m in the middle of a conversation, and our funder is talking about the terms and condition of our proposal.





I texted him, “Almost done here, but I can get a taxi na lang, ang layo kaya nito. I’ll see you at your place, let’s just dine there, toxic today e, I just want to be with you tonight para mawala yung stress ko, so just prepare yourself babe, be ready for me, hahaha.” Naughty kong sagot.

Then I proceed with the meeting, almost done na rin kasi, me clarification lang yung funder. Maya-maya nagtext back sya. “Ok, I’ll make sure makakalimutan mo yung stress, all you’ll ever think is coming, baby!”





I wanted to laugh out loud, kaya lang baka batukan ako ng funder, malaman nilang I wasn’t listening, napangiti na lang ako. Paglingon ko, nakatingin sa’kin yung isa, shocks, huli, kahiya! Buti patay malisya sya, walang tinanong, ngumiti lang sa’kin. After 5 minutes, were done with the meeting.





After the meeting, nagmamadali akong bumaba agad ng building, tinanggihan ko yung snacks na they offered, mas MAS GUTOM NA GUTOM AKO KAY LUKE.





Pagbaba ko I got a taxi right away going to his place in Malate, ‘hindi ka rin nagmamadali ano’ sabi ko sa sarili ko.





“Aasahan ko yan later. I’m on my way baby, 30 minutes or so….” Pagsakay ko ng taxi, sinagot ko agad yung text nya kanina.





“Bilis, ang tagal, I’m ready.” Text din ng loko.





“Manigas ka!” Text ba ko sa kanya.





“Kanina pa babe, sobrang tigas na, I promise you, hindi ka aabot sa kama.” Text nya ulit.





Gusto ko nang tumawag sa kalokohan ni Luke kaya lang nahiya naman ako sa driver, nagtextback na lang ako. “Deal!”





Napatawag ang loko. Sinagot ko naman. “Talaga ha, masarap sa couch, malaki ang space, or you wanna try the door, let’s see if matibay.”





“Gago ka talaga, hahaha.” Napalingon yung driver, nagulat. “Hindi po kayo manong, etong kausap ko. Sorry po.” Napangiti na lang si manong. “Hey baby, sige later na lang ha, be ready!”





“I will baby, I will.”Ang yabang ng sagot.





After 45 minutes bago ako nakarating sa place ni Luke , as usual dahil sa traffic. Pagpasok ko ng lobby, tinawag ako ng receptionist guard. “Ma’am, lumabas lang daw po si Sir, saglit lang daw po.”





“Dala nya yung pickup?” Tanong ko.





“Hindi po Ma’am, lumabas lang po.” Sagot ng guard.





“Sige, thank you.” ‘San kaya pumunta ang mokong na yun, hindi man lang nagtext’.





When I got inside Luke’s condo, iba ang ambiance, nakaset ang table nya although walang food at di pa kompleto yung utensils sa ibabaw. “Uhmmmm…. me plano ang loko.”





I went straight to his room and took a shower. Bahala na ang pasma, it was so hot outside feeling ko ang lagkit ko na and I have to get ready dahil nagprepare ang loko so go sa shower agad.





After a few minutes, natapos din ako magshower and then nagtoothbrush talaga ko para sa kissing moments, hehehe. I sprayed my favorite perfume and then I wore my pink haltered tops (pinili ko talaga yung pink huh, dahil sa compliment nya earlier) and a black bikini thongs.





When I went out of his room, he was already there na. He’s at the dinner table, nakatalikod sa’kin while putting utensils. He’s wearing blue jeans and white shirt. Naramdaman nya siguro na lumabas na’ko, napalingon sya sa’kin, napatunganga. His lips slighty parted.





“Jaw dropping ba?” Nagpose pa ‘ko bago ko sya nilapitan, when I was about to touch his chin para masara yung mouth nya, bigla naman nyang hinawi nya yung kamay ko. “Luke!”





“God, Anastasha, do you realized what you’re doing to me?” He asked and then his arm encircled my waist while his hips jerk against my tummy para iparamdam sa’kin his already arouse, tigas na tigas na si loko, feel na feel ko na kahit medyo makapal yung tela ng jeans nya. Tigasin talaga ang loko.





“Umm.. narinig ko na yan last night, pwedeng paki-rephrase yung word mo, baby?” Pasweet kong tanong, I put my arms around his neck and then kissed him lightly sa lips, lingering lang, halos dampi lang talaga.





“Umppp….” Hindi na sumagot ang loko, biglang hinabol yung lips ko at hinalikan ako, slipped his toungue inside my mouth, ang init ng tongue, hot! Sobrang wild ng halik nya, hindi na ako halos makahinga, his tongue seeking my mouth and sucking my tongue, ako naman kahit maubusan ng hininga, go! Fight! Gaya, kung ano ginawa nyang halik, copy. Ang sarap yata nito, I mean, I didn’t really enjoyed kissing with my ex before coz I have braces then, kailangan maingat coz my mouth is so sensitive, konting bunggo lang nasusugatan ako ng braces ko, tapos ang tagal ko pang natigang (remember the word ‘tigang’) , kaya super enjoy ako ngayon sa halik ng loko, kaadik!





His left hand slipped at the back of my neck, nakaaalay sa neck ko. And then his right, ang kulit, fondles my boobs, palipat-lipat, hindi makuntento, ang init ng kamay nya, tayong-tayo na ang mga nipples ko. Maya-maya, still kissing me he pushed me slowly sa malapit na wall. His left hand naman ang pumalit sa boobs ko then flicking and fondling my nipples, iniangat nya yung top ko to get better access, and his right hand found my pussy, inayos nya lang yun thong sa side para ma-rub nya yung pussy ko. “Ahhh…”





“God, you’re so wet baby, my fingers is now full of your juices.” He whispered, his mouth left my lips tapos his tongue started tracing me, licking, from my mouth, sa chin, neck and going down to my boobs, shocks, feeling ko mas lalong madaming lumabas sa’kin when Luke’s mouth and tongue touches my right nipples. He nip and licked it. While his right hand is doing magic with pussy, rubbing it, ang sarap, his thumb circling my clit, dahan-dahan tapos biglang ididiin, shit para kong mapapaihi. Inangat ko pa yung legs ko sa hips ni Luke to give him more access to my pussy.





He knows na I need more, so he started inserting one finger slowly, feeling the inside of my pussy wall, I jerked my hips and move downward, I want more so he sensed it and started to finger-fuck me, moving his hands faster. mas lalo akong nagwild, napahawak ako sa batok nya, to push his mouth on my nipples, my hips pumped in tune sa paglabas-pasok ng finger nya sa pussy ko. “Luke I want….. ahhhh.”





“Yes baby?” He asked.





“I want more please.” I replied.





“What do you want.”





“You’re fingers, I need more…..”





“There you go baby, you’re dripping baby.” He inserted another finger inside, mas mabilis na yung finger-fuck nya, I know I’m coming in a few second, nagko-contract na yung vaginal walls ko.….





“Luke, I….”





Bigla nyang inalis yung fingers nya inside my pussy and just rub me outside. “Not yet baby, I wanted to taste you, but first, you wanna taste yourself?” He asked me.





Super hot nako nun, kaya kahit anong sabihin nya gagawing ko na. “Yes Luke, I do.”





He rubbed his fingers against my pussy, playing with it, putting more pressure para maraming juices yung dumikit sa fingers nya then he put his fingers on my lips. “We’ll taste your juices together baby.”





Pinadaan nya yung fingers nya sa lips ko, putting my juices just outside my lips. “Don’t lick it yet baby.” And then maya-maya, he licked lahat ng natirang juices sa fingers nya. After, he licked every juices sa lips ko, tracing my lips with his tongue. I know hindi sya lumulunok. “Now, swallow it with me.” He whispered.





He kissed me, nakaopen na yung mouth ko so mabilis nyang nainsert yung tongue nya. Nandon lahat ng juices ko, I can taste myself. Shocks, ang sarap, ang galing ng gimmick ng loko. We French kissed, matagal, he tongue played in my mouth, ang sarap at pareho naming ninanamnam yung juices ko. Maya-maya, umangat yung ulo nya. He looked at me and smiled.





“You look good in pink baby, but you looked gorgeous when you’re naked.” Ang lakas mang-uto ng loko, natuwa naman ako. “Alisin na natin ‘to ha.” Sabay alis ng tops ko then bumaba sya sa tummy ko, nagsquat sya sa harap ko. Ang tagal ng titig nya sa tummy ko, nagtaka ako.





“O, bakit?” Tanong ko.





Umangat yung mukha nya. “Huh? What?” Nalito rin sya?





“Bakit nakatitig ka dyan.” Tanong ko ulit.





“Baka me nabuo na tayo kagabi, I’m just trying to find a sign.” Seryosong sagot nya.





“Hahaha, ano ka ultra sound. Bakit ready ka nang maging tatay?” Tanong ko, excited sa sagot nya.





“Syempre. Kung ikaw ang nanay ha, me preference ako e.” Nakangiti nyang sagot.





“E pano kung di ako magkababy?” Ako naman ang nagseryoso.





“Ang daming bata na walang parents, will adopt na lang, I know you like kids. And gusto ko rin ng kids.”





“Madami?” Tanong ko ulit.





“Yung kaya mo lang, baby. I was with my mom in the hospital nung naglalabor sya kay Kurt, I saw the pain she feels that time. Hirap na hirap sya kasi ang tagal naming nasundan 3, tapos my Dad wasn’t there pa, yung tita ko lang ang kasama nya sa delivery room,pero after she gave birth, nung dinala si Kurt sa room nya for feeding, parang 1st born yung hinawakan nya. She’s so happy. Kaya pag ikaw, I’ll leave the choice to you, ikaw ang magbubuntis e, ok na sa’kin ang isa lang, if you want, para dalawa lang ang baby ko.” He smiled at me.





Naluha naman ako sa kwento nya, I know how he loved his mom so much, you will call him a mama’s boy, kaya naman pala, now I realized. God, ang swerte ko sa mokong na ‘to.





“O, don’t cry.” Sabi nya.





“Napuwing lang ako noh.” Pagdi-deny ko.





“Aminin kasi, ang taas ng pride e. Anyway, if you get pregnant, I’ll make sure I’m there for you and our baby, you can say all the shitiest stuff to me baby, but I’ll stay with you in the delivery room. I promise.” Kumindat pa sya.





“Tumayo ka nga dyan, halika dito.” Sabi ko.





“Why?”





“Tayo na kasi!”





“Ang sungit.” Tumayo na rin sya.





“Come here, pa-hug.” Niyakap ko sya. Yumakap din sya. Just being close to him like this, sobrang nakafloat ako, I know mahirap mag-expect na something like this will last, but I wanted it to last. Hearing his heartbeat, feeling the warmth of his skin just like this, I know sobrang mais na mais pero paki ko, mahal na mahal ko talaga ‘tong taong to.





Maya-maya, bumaba ulit sya, lumuhod sa harap ko. Nakahawak yung kamay nya sa hips ko, his kissed my tummy, circling his tongue sa button holes, shocks ang kiliti, nakakainit. And then his tongue traces my pelvis, bumaba hanggang sa may garter ng panty ko. Nakayuko lang ako sa kanya, tinitignan yung ginagawa nya, my hands stays on each side.





Binaba ni Luke yung panty ko. “Put you’re leg on my shoulder, there, now, I’m going to eat you.”





Pinatong ko yung left leg ko sa right shoulder ni Luke, now I’m so exposed to him, he was looking at my pussy, parang pinag-aaralan, shit nakakahiya, kitang-kita nya yung lumalabas na juices ko, I know overflowing na’ko. Coz I feel my juices trickling down the side of my thigh. He traces that with his point finger first, then put his finger in his mouth tasting it. “You taste so good baby, yummy.” He teased. And maya-maya, yumuko sya, I jerk when I felt his tongue traces and licked my juices, then tracing his tongue just outside my pussy, ang init ng tongue nya and when he breathe, wow, nakakakiliti, I feel so hot.





He started kissing my pussy lip lightly and then nip it. “Shit, Luke!” Napahawak ako sa ulo nya, grabe, akyat ang kuryente sa buong katawan ko.





Luke continued nipping my pussy, ramdam na ramdam ko yung pagsipsip nya. His tongue started to dipped inside my opening, invading slowly, I was moving my hip so he knows that I was enjoying it kaya maya-maya he tongue-fucked me, pushing his tongue inside me deeper, nilalaro nya yung inside ng pussy wall ko. “God Luke.” I was totally squirming. Nasasabunutan ko na sya. Using his fingers, binuka nya pa ng husto yung pussy ko para pumasok ng husto yung tongue nya, my hips now thrusting on his face, I wanted to come. “Shit, Luke, you’re so damn good baby.” Ginanahan ang loko, lalo pang pinatigas yung tongue nya, he speared inside me. “Shit, Putang__a! Ahhhhh, ahhhh….” Nginig ang buong katawan ko, I came so hard, kapit na kapit yung mga daliri ko sa ulo ni Luke, feeling ko nasu-suffocate ko na sya but he still continue tongue-fucking me. He licked and ate all my come, nararamdaman kong sinisipsip nya yung opening ng pussy ko making sure na masipsip nya lahat ng come ko. Latang –lata ako after, feeling ko, nadrain na ako sa dami ng come na inilabas ko. Umangat si Luke, nakangiti.





“That’s the first time I heard you say the ‘P’ word baby. Sobrang sarap ba napamura kita. Pakiulit nga, ang cute mong magmura, ang arte.” Pagbibiro nya.





“Heh, nakakainis ka.”





“Pa’no yan tapos ka na, ako naman. Ok ka na?”





“Sure baby, basta ikaw. Dito ka.” Nagpalit kami ng pwesto, sya na sa wall.





“Alisin na natin to ha.” Sabi ko. Referring to his pants, his still wearing his shirt.





“Gaya-gaya.” Sabi nya, referring sa sinabi nya earlier. Natawa na ako.





“Sige wag kang maghuhubad ha, ganyan ka na lang.” biro ko.





“Bakit ba lagi ang sungit.”





“Hala ka, buntis na yata ako.” Biro ko sa kanya.





“Hala ka, nanay ka na.” Tawanan kami.





“Loko-loko ka talaga, pero wrong timing tayo baby e, safe ako this week, I checked my sched, base dun site na tinignan ko kanina sa internet, safe ako hanggang Friday.”





“Ok, pero I need to know kung ready ka na for that, if hindi pa, ok lang naman sa’kin, we can wait.”





“Maybe will wait for a while, I wanted to enjoy us together muna, yung tayong dalawa lang ha.”





“What do you mean?” He asked. Napakunot ang noo nya.





“Just the two of us muna ang drama natin, ayokong humarap sa questions, ang daming magtatanong, mangungulit e, saka na. Ok na muna yung ganito, tayong dalawa lang.”





“How about our families.” Sabi nya.





“Did you tell them?” Tanong ko.





“Not yet.” He said.





“Does Calvin or Drake knows?”





Nope, I haven’t seem Drake this morning, me meeting sya sa labas, at yung boss mo, out of no where na naman yata, wala pa’kong sinabihan about us.” He explained.





“Kasama sila lahat baby, ok lang ba, at least give us time together, maybe 3-4 months?”





“Ang tagal naman. Well, if that’s what you like baby, tutal magkakasama pa rin naman tayo together because they know we’re friends, so we don’t have to pretend right?”





“Yes.”





“Ok, no problem with me, isa lang ang problem ko ngayon.”





“What.” Na-alarm na tanong ko.





“Si ‘general’, masakit na o.” Pinakita nya yung bukol nya sa harap. Agad ko namang inalis yung buttons nya jeans nya.





Pagbukas ko, galit na ‘general’ ang tumambad. Makintab na yung head nya, me precum na sya. “Ako naman ang titikim ha.”





Tumawa sya.”Sure baby.”





I knelt in front of him, I feel so hot kaya hinubad ko muna yung top ko bago ko ibinaba ko yung pants nya. Hinawakan ko yung cock nya. Iniangat ko ng konti coz I want to taste his balls first. Ang sarap dilaan, at ang bango nya, he’s smell like the old spice and woods, lalaki-lalaki, yummy, grrrrr.





I continued lapping at his balls while I pumped his cock with my hands. Napapagalaw yung hips nya, sinasalubong yung pagpump ko. Maya-maya dinilaan ko yung shaft ng cock nya. “Yum, yum!” Biro ko. Natawa sya. “Ang sarap.” Isinubo ko sya, just deep enough na aabot yung head ng cock nya wall ng throat ko.





Napahawak si Luke sa ulo ko, pushing my head downward, I almost gagged pero I tried to accommodate him, punung-puno ng cock ni Luke ang bibig ko. “Ahhhhh, that’s good baby, so deep, there, ahhhh….”





I know his really enjoying kaya ilang ulit ko syang d-in-eep throat, and then yung head na naman nya ang pinagdiskitahan ko, ang sarap sa dila, ang dulas, nacurious ako sa butas nya. I played with the tip of my tongue and then I suck the head hard while pumping yung body ng cock nya. “Fucking shit, I’m gonna come baby.”





Umangat ang ulo ko. “You like it baby?” I tease him. He was looking at me. Nakipagtitigan ako kay Luke, his eyes is so dark with passion, butil-butil yung pawis nya, maya-maya kumilos sya para alisin yung tshirt nya, he continued moving his hips, pumping. His so sexy, lalo akong ginanahan sa pag-blowjob sa kanya, I know he’s coming coz I feel his cock getting bigger in my mouth. With one move, I took his cock as deep as i could and suck him hard.





“Ahhhh… fuck, shit, you’re so good baby, damn, you’re so good!” He spurted inside my mouth, ang init, ang dami, me lumabas pa sa side ng lips ko. He continued pumping until maubos nyang ilabas yung come nya. He was still hard inside my mouth.





After I drained him, I stand up, nakatingin lang si Luke, his still  rock hard cock poking on my tummy. Dinilaan ko yung lumabas nyang cum sa gilid ng lips ko. “Uhmmm, yummy. Masarap ka baby.” Sabi ko.





Biglang nya kong hinila papunta sa kanya and then inikot nya ko para magpalit kami ng pwesto, my back now on the wall, yaiks, matigas, pero I don’t care this time, I just want a fuck. I want his cock, so yun agad ang hinanap ng kamay. I moved my right leg up sa side ng hips nya and then I positioned his cock sa opening ng pussy ko pero Luke didn’t make a move to push it inside. “Luke, I want you, now, please now.”




He just smiled at me, itinaas nya lalo yung right leg ko para mas me access, hinawakan nya yung cock nya ang rub it outside, sa folds ko and sa clit, he teases me. “Luke mamaya na, I wanted to come, now please now.”





“Demanding ka talaga baby, ok, you’re in for a rough ride, baby.” Pagkasabi nun, pumwesto sya and then inserted his cock, sliding it slowly inside me, I gasped.





“Ahhh….god…." He didn’t stop pushing in until he was all inside me. “Shit, gosh, you’re so big, baby, so deep…. I just want you there.” Pasok na pasok si Luke dahil sa sobrang dulas ko na rin. Iniangat nyang yung mga legs ko, and then I crossed it on at the back of his hips, then I put my arms around his neck. Grabe, I can feel his head pushing my womb. His started thrusting slowly, I move myself up and down to meet his every thrust. His lips move to my neck and down to my shoulders showering me with gentle kisses.





“You like it baby? You want more?” He asked.

“Yes baby, I want more.”





“Then hold on tight baby, this is your rough ride.” Inalalayan nya muna yung back ko with his arms, then he started pumping hard. Hammering at me.





“Uhmmmm, ahhhhh, ahhhhh….” Sobrang wild na’ko nun, even my movements, I would slammed myself down to meet his thrust. My back ached pag bumubunggo ako sa wall, but I don’t care kung matigas ang wall, all I care is his cock hammering my pussy, drilling me. “Ahhhhh, ahhhhh, shit baby, there, just there, fuck, ahhhh….” I came so hard. My vaginal muscles contracted, milking Luke.





“God, you’re pussy is gripping me baby, so tight, damn hot. Hold tight, baby, will take the couch.”





Buhat buhat ako ni Luke, his cock still planted inside me, I know my come is dripping, and dami ko yatang nailabas.





Ibinaba nya muna ko and pulled out his cock. “No….” Sabi ko.





“Saglit lang, mas magugustuhan mo ‘to, di ba I promise, I’ll keep you coming?” Nakangiti nyang sabi. He positioned himself sa couch, pa-side view.





“Spooning?” Tanong ko.





“Spooning and coming, how about that." Ngiting aso ang loko.





Napatawa ako, god I feel so hot again just looking at his body, my mga beaded sweats sya sa mukha at chest nya, lalo akong nag-init, he looked so damn sexy….. “I like that. God you looked you damn good baby, so sexy.” I told him. Gosh after one wild climax eto pa rin ako, in heat, yaiks!





“Come here.” Inalalayan nya ko sa couch. We were in a spooning position, nakapwesto kami patagilid sa right side, iniagat nya yung left thigh ko, his right arm slipped under my breast. “Kaya mo pa ba baby?” He asked me.





“Basta ikaw, kakayanin kita.” Biro ko.





“Now play with your pussy baby, I want you to play with your pussy baby, show me.” He whispered.





Namula ko dun, hahaha, hindi ako sanay. I’m not used to do it, I mean I masturbate sometimes but play with my pussy while somebody is watching, ayayay….





Nakaangat yung ulo ni Luke kaya kita nya kung me gagawin ako sa pussy ko. Naalangan ako and he knows so he guided me. ‘Here baby, just like this.”





Magkasakop yung kamay namin, rubbing my pussy na sobrang dulas na, nakakahiya, grabe, basang-basa ako. “There baby, rub it, now do this.” Teaching my hand how to move in the right direction. “Masarap?” he asked.





“Yesss….”





Maya-maya inaalis nya yung kamay nya.”Now do it on your own baby, pleasure yourself.” And I just did.





And then inayos ni Luke yung pwesto nya sa likod ko. Naramdaman ko na lang unti-unti na syang pumapasok sa pussy ko. Inangat nya ng husto yung right legs ko para makapasok sya then started pumping, dahan-dahan nung una. Shit mas masarap pala if you’re stimulating yourself and at the same time Luke’s cock is pushing in and out. I copied what Luke did, circling and rubbing my clit with my fingers, Luke now starting ramming at me, ang bilis. Pabils ng pabilis. “God baby, you’re sooo, yes there luke, right, there, shit.” I literally convulsed, sobrang grabe yung come ko, sapol na sapol ni Luke yung g-spot ko. “Ahhhh….ahhhh…aahhhhhhh.” Halos di matapos-tapos yung panginginig ng katawan ko and Luke still continued pumping, pushing, ramming, sagad na sagad, his balls slapping my ass, you can hear the sound of our body in every corner of the room, pawis na pawis kami, I can feel na lumalabas yung sweat ko like when you’re working out.





Humigpit yung yakap sakin ni Luke, nakahawak sa sya left breast ko, then his other hand went to my pussy, nakalimutan ko na about stimulating myself after I came so Luke take charge, grabe, he put more pressure sa pagrub ng pussy ko, then he’s cock hammered again. “Oh, god, shit, so good, baby, so good.”





“You love my cock baby?”





“Yes baby, yes.” I know I’m coming again and its gonna be hard, so yumuko ako, prepare myself for coming, and then bite Luke arm. “Shittt….. shit…. So gooooddd ahhhhh, ahhhh….” I came again so hard, nginig buong katawan ko. Pushing my body at him.





Mas lalong yatang ginanahan si Luke sa pagbite ko sa kanya, he changed our position, without removing his cock, pinadapa nya ako, his chest and abs flatted on my back, he straddles me, nakastraight naman yun mga legs ko. Mabigat sya pero I don’t care, his lips buried against my neck, he slipped his hand under me to cupped and play with my pussy while pumping hard, mas deep sya ngayon, mas mabilis, ang lakas ng sound ng tama ng skin namin.





“God baby, you’re so tight, damn tight. You want more?” Then he hammered inside me, I can feel every ridge of him, his cock head pushing my womb.





“Oh god Luke, yes, I want you harder, yes, there, right there….. ahhhhh.” And then I came…. Tuloy lang si Luke, grabe ang tindi. My pussy is getting sore na but then again okay lang, gusto ko pa rin ang friction.

“Luke, ang bigat mo.” Sabi ko ng mahimasmasan ako after I came. Nakadagan pa rin sya sa’kin moving his hips slowly. I know his doing it to prolong his come.

Ok, let’s change position.” Sabi nya.





“No, I want to see you when you come baby, let’s do it in missionary.”





So inayos namin yung pwesto. Tumihaya ako. Luke positioned himself. I smile when he entered. “Kaya mo pa? Ok ka lang?” He asked.





“Yes baby, I want you to come inside me.”





He started pumping, nagmuscle control ako. “Shit baby, you’re so tight, god damn….” Bumilis ng bumilis si Luke. Niyakap nya’ko started to rammed at me wildly, itinaas nya right leg ko and put it on his shoulder, baon na baon sya.





“God, Luke, shit, you’re so deep, I ‘m so full baby. Ahhhh….ahhhhh….”





I know konti na lang I would really come hard again, niyakap ko sya ng husto, I can hear our heartbeats, and then nung I know na malapit na’ko dahil parang sasabog na ang puson ko, I bit his shoulders. “ahhhhh….ahhhhh….” Luke kept on pumping, and I keep on coming, one, two, three….. had a multiple orgasms again, shit!





With one big pushed at halos nauntog ako sa arm rest ng couch, Luke came….”Ahhhhhh…..ahhhhhh.”





I know binasa naming ang leather couch nya with our sweat and come. Ang lagkit na naming pareho.





Maya-maya umangat sya. He kissed me. “How’s your ride baby.” He whisphered.





“Byaheng langit ba yun?” Tanong ko.





“Gusto mo ulitin?”





“Yes, trip to heaven tayo everyday ha. Ang sarap.” I kissed him back.





“I love you baby.” He said.





Ang sweet, napa- “I love you too baby,” din tuloy ako.






Message none-alert


No comments:

Post a Comment