Saturday, December 10, 2011

Luke and I, our love story Part 3, the morning after….

Maya-maya, tumigil na rin si Luke, he pullout his cock and hugged me tight. I can hear him breathing heavily, ramdam na ramdam ko yun movement ng chest nya, hindi ako sanay matulog na me katabi lalo na yung ganitong feeling, sobrang pagod, para akong sumali sa 1000 meter dash at puro champions ang kalaban ko, nanlalambot ako. Our skin both glistening with sweat, malagkit na kami, my pussy is so drenched with our come, you would want a nice warm bubble bath but geez, I don’t care, ayokong matanggal yun amoy ni Luke sa katawan ko, his sweat mixed with my sweat, and I want his come to stay inside me. Oh what a lovely night, Luke and I, in bed together, sleeping together, holding each other. Sa ganong position kami nakatulog….

The morning after…. AWKWARD?

The room is bathed with morning sunlight when I woke up, I feel disoriented at first. San ako? Madilim kasi ang room ko so I’m not my room. Um let see….. I moved my feet finding out if my furbaby (my 4 yrs. old german shepherd Marcus) is asleep sa may paanan ko, pero wala akong nakapa.

Napatingin ako sa bedside table to check my laptop, wala? Me miniature na rustic metal sailboat na nakapatong don katabi ng table clock that say’s it 6:21am. Ummm, it’s not mine. Sailboat? Dun nagfocus ang mata. Kilala ko to ah, I got it from a small antic store somewhere in Malate, kakalakad-lakad ko, I know he likes all kinds of boats particularly sailboat so I bought it and gave it to him, wala lang, just a gift.

Shecks! Realization hit me…. What happened last night…. Ah! Oh! ‘Its for real honey, believe it!’ I told myself.

And yes, I’m in Luke’s bedroom. I didn’t move one bit, nakiramdam lang muna ako. I heard someone’s gently breathing on my neck, and that someone is holding me close, his chest on my back; his arms across me, right just under my breast; his legs tangles with mine and there’s something poking on my ass…. Oh yeah, I’m not alone on his bed but he’s with me, naked…. Oh my, feeling ko namula buong katawan ko.

Yay, I’m not ready for this, I’m not sure how to face this, him, or be in this kind of situation…. What am I gonna do. Tulug-tulugan? Shecks, nagamit ko na yun kagabi….

Naramdaman kong gumalaw yung arm ni Luke na nakapulupot sa may ilalim ng breast ko to cuddle me closely. Sa sobrang pagod siguro last night, we didn’t change position during the night. “Uhmmm, you’re awake?” he nuzzled my neck and kissed it gently, nakiliti ako.

“Luke, ano ba?” I move my head palayo para makaiwas sa kisses nya.

“Ang sungit naman sa umaga, smile, wag masungit.” Biro nya.

Napangiti ako. Lumingon sa kanya.“Ang kiliti kaya.”

Luke smiled back at me. “That’s what I like baby, you smiling at me every morning.”

Napaisip ako sa sinabi nya. Still, not sure what to do…. “Every morning my ass, lemme’ up!” Oppsss…. The words just blurted out of my mouth, di ko na napigilan. Shocks, I just wanted to go, I need some space. Peste talaga tong mouth ko minsan, palpak. Tatayo na sana ako kaya lang humigpit ang yakap ni Luke.

“Maya na baby, dito ka lang muna sa tabi ko. Wag sinabi magsungit.” Napangiti ako. Thank god he took it lightly.

“Luke, I need to go to the bathroom.” Pagpupumilit ko pa ring makatayo. Ang lakas ng mokong, ang higpit yumakap, hindi ako makawala.

“5 minutes baby then will go to the bathroom together.”
“Ayoko nga, I’m going to do my “personal thing” there, sasama ka?”
“Eto naman, ngayon ka pa nagpakaconservative, nakita ko na ang lahat ineng.”
“Hindi yun Luke, I just need some space this morning. Can I have it?” Medyo napataas ang boses ko.
Napabitiw ng hawak si Luke. “Do I sense regret…?”
Napaharap ako sa kanya. “No, don’t say it Luke, it’s not like that,” Putol ko sa sasabihin nya. “I’m not regretting anything, it’s just that…. Uhm…. What’s the right word? Yeah, I just don’t know how to handle this, I mean again it’s new to me. It’s the first time I woke up with a man, I mean you, on bed, with me. What I am supposed to do, how would I react to you now na iba ang situation natin, what would be the right word to say, what will I do…, shit! I don’t wanna mess this up. Sorry….” Napayuko ako.
Hinawakan ni Luke ang baba ko. “Chin up baby. There you go. Smile…. First don’t say bad word in the morning, just say ‘Good morning baby, did you have a goodnight sleep’ and then kiss me here,” Tinuro nya yung lips nya. “Come on, do it.” Ngumuso pa ang loko.
“Haha, nakakaloka ka Luke, tigilan mo nga ako, hindi pa’ko nagtoothbrush noh.” Nakaginhawa sa’kin ang kalokohan nya.
“Bakit bad breath ka ba, hindi naman ah.” Biglang napa-isip ang loko sabay tapat ng kamay nya sa bibig nya. “Ah, ako pala, hehehe, sorry….” Ang sarap ng smile ng loko.
Bigla ko syang hinablot at hinalikan. Kung suswertehen ka nga naman oo, me ganitong klaseng lalaking gigisingan mo araw-araw, patatawanin ka at sasakay sa mga mood swings mo.
Lumalim yun kiss namin ni Luke, we kissed torridly. Kahit bagong gising ang mokong, masarap pa rin ang bibig nya. Ang sarap halikan, nakakaadik talaga ang lalaking ito.
Pareho kaming habol hininga nang tumigil. He kissed me naman sa nose. “ Good morning baby, how’s your sleep?” Pagbibirong tanong nyo.
 
“Ummm. Good, er never been better, katabi kita eh.” Nawawala na yung pangkailang ko.
He kissed me on the lips again, this time, gentle lang, nipping my lips, maya-maya tumigil sya.
“Uhmmm…. baby, I think you’re welcome to have your space now, me gusto maggulo sa ‘space’ mo eh.” Pagkasabi nun, naramdaman kong kumislot ang cock nya now poking my pelvis. Galit na naman ang ‘loko’. Nag-init na naman ako.

“Down boy, shooo….” Pagbibiro ko. Shit lalong nagalit! “Can you please tell ‘him’ to back off?”

“Tell ‘him’ yourself, baby.” Ngiting-ngiti na naman ang loko.

“Ok, if you can’t tell him to back off, ako na lang ang aalis, I really need to go to the bathroom baby.” With a smack on his lips, umikot nako para tumayo.

“Ouch!” I forgot, masakit ang katawan ko nga pala, hahaha. Galing ka sa ‘takbuhan’ kagabi right?

“What happen? Are you okey?” napatayo din sya, inalalayan ako.

“I’m ok, ikaw kasi eh, ayaw mo kong tigilan kagabi.” My body ached from my tummy to my legs, sobrang ngalay, masakit yung muscles ko. My breast, medyo tender din. “Ganito ba’to? Pa’no ng lang if everyday to gagawin?”

Napangiti na naman sya. “Hindi naman. pag nasanay ka na ok na yan, malalaman mo this week, hehehe.” Sabay kindat ng loko.

Kinurot ko sya sa dibdib. “Ummm, nakakainis ka.”

“Ouch, sabi ng wag dyan e. Alam mo bang nagkakabreast cancer din ang mga guys?”

“Kuya Kim ikaw ba yan? Hahaha. Alam ko noh. Sige na I need to go to the bathroom, ok na’ko.”

“Buhatin na lang kaya kita.”

“Ay ang OA mo ha.” With that, tinalikuran ko sya at pumunta sa bathroom nya.

“Nice view. Down ‘boy’…. Give her time, 3 minutes, we’ll follow….” mahinang sabi ni Luke.

I was already at the bathroom door ng marinig ko yun, napalingon ko. “I heard you Luke…. Behave.” Dumiretso nako sa bathroom and did my ‘personal thing’.

I was adjusting the water sa shower when Luke came in. ” Wala pang 3 minutes ah, ba’t nandito ka na?”

“I need to pee, baby, masakit na ang puson ko oh.”

Napatingin naman ako doon banda, shit, tayong-tayo ang loko.

“Nagblush na naman ang ale. Ang cute mo baby.” Sabay kurot nya sa pisngi ng butt ko. And then diretso sa toilet bowl to pee.

I continued what I’m doing. “Ouch, ang hirap naman iadjust tong shower mo Luke, ang init parin.”
“Lagi ngang nalalaga ang itlog ko dyan eh.” Birong komento nya.

“Loko-loko ka talaga, pano ba’to, palitan mo na nga ang heater.”

“Ako na nga, step back please, milady, let me, baka mapaso ka ulit.” Nagbow pa ang loko.

Inadjust nya yung water, nung ok na, he step in sa cubicle. “Join me baby, the water is good.”

“Lumabas ka dyan, ako muna.”

“Ayoko nga, dito lang ako.” Pagpapacute pa ng loko. “Sige na sabay na tayo, para tipid sa tubig, cross-cutting ako ngayon eh.” Sabay ngisi.

“Loko-loko ka talaga, okay, will shower lang ha, no hanky panky.” As if naman pagkakatiwalaan ko rin ang sarili when Luke is around.

“Ok.” Walang ka-assu-asurance na sabi ng loko.

I step in, “Hmmmmm, ang galing mong magtimpla ha. Sarap!”

Dumikit sa’kin si Luke, sa pagdikit nya sumagi ang cock nya sa ibaba ng tummy ko. “Oppsss, sorry.” Ngiti-ngiti ulit ang loko.

“Tumigil ka Luke ha, me pasok ka pa, me meeting pa’ko mamaya.”

“What time ba ang meeting mo? Saan?”

“10:30am sa Travel CafĂ© sa Greenbelt.” Sagot ko.

“Ihahatid na kita mamaya. Pwede ba tayo na lang muna ang mag-’meeting’, mga 30 minutes lang, maaga pa naman….” Seryosong tanong.

Natawa ako. “Hindi pwede, I’m a bit sore pa Luke, Mamaya na lang….?”

“I’ll be gentle baby…. promise.” Nagtaas pa ng kanang kamay.

Shit pano ko ba hihindian ito, e kanina pa din ako nag-iinit, kaya ko nga nilayuan, sumunod naman. “Ok, will take a shower first and then let’s see….”

Biglang nyang kinuha ang bath gel and squeeze an amount of gel sa hands nya, Pinatay nya yung shower. “Come here baby, I’ll wash you.”

Hindi na’ko tumanggi. He started rubbing the gel sa my shoulders ko, then pababa sa breast ko, nag-circular movement pa ang loko pagbaba sa may boobs ko, nice, gently movement, napaangat ang mukha ko sa kanya. Nakatitig sa mukha ko si Luke, nag-aabang pala ng reaction ko. Tinaasan ko ng kilay, binaba nya sa underside ng boobs ko yung kamay nya, hinimas-himas nya, nakataas pa rin ang kilay ko, then he moved sa likod ko, nakaakap na sya sa akin, magkadikit kami while his ‘boy’ poking at my tummy. He started rubbing my back, yung dibdib nya nakaflat sa boobs ko. Maya-maya bumaba ang mga kamay nya sa may butt ko, he started rubbing it, circular movement again, shit, ang init sa banyo.

Napaigtad ako nung pinadaan nya yung fingers nya sa crack ng butt ko, rubbing it gently.

“Luke, ako na.” Shit, I felt wet na talaga, nakakapa nya na yung opening ng pussy ko, I was starting to get really hot. Hindi inintindi ni Luke yung sinabi ko, tahimik lang sya, gently rubbing it at sinasadya nyang umabot sa pussy ko, nakakapa nya na ang folds ko. ” Hmmmmm….”

“You like it baby?” Bulong nya, and then kissed my ear.
“Yes, Luke, gosh, ummmm….” Napamove na ang body ko in tune to Luke’s hand movement. Maya-maya nilipat nya sa harap ko yung isang kamay nya, ni-rub nya ibabaw nya puson ko then gently bumaba yung kamay nya sa may pussy ko. Now he’s working on my folds, and then my clit, his thumb doing the circular movement again, while his fingers gently working on my folds. Maya-maya pa, he put pressure na, bumibilis na yung movement ng fingers nya, his other hand still nasa crack ng butt ko pa rin, his pointfinger gently poking my butthole.
Shit, napakapikit nako sa balikat ni Luke, mas binilisan ni lalo Luke ang movement, sobra ang sensation, I know I’m wetter than ever. Malapit nako, I can feel my vaginal wall contracted, yun puson ko ang init, parang sasabog na.

I move my lower body at binuka ko pa ng husto ang binti ko for Luke to get more access. Nakuha ni Luke ang gusto ko. Nilagyan nya pa ng pressure ang pagrub nya sa pussy ko, and when he inserted two fingers inside me, I came! ” Oh gosh, ahhhh, ahhhh…..” Ang higpit ng yakap ko kay Luke, nanginig ang buong katawan ko, Luke still pumping his fingers gently, “ahhhh….”

Maya-maya he move out his hands, isinandal nya ko sa wall, malamig sa likod but still mainit pa rin ang pakiramdam ko. Nanlalata ako.

“Are you ok baby?” Tanong ni Luke.

“Yes…” I whispered.

“Itutuloy ko ha.” Kumuha ulit sya ng shower gel and then started rubbing it sa inner thighs ko and then pababa going to my legs and my feet. Si Luke nakatitig lang sa akin habang nililinis nya yung left foot ko, so I just stared back at him watching what his doing. Ang yummy talaga, his shoulders and back glistening with water. Napayuko ako, I kissed his shoulders, and then his ear, napahinto ang pagrub ng kamay ni Luke sa paa ko. Umangat ang mukha nya sa mukha ko. Hinuli nya yung lips ko, he kissed me and started to stand up. He inserted his tongue, spearing my mouth. I sucked his tongue everytime mahuli ko. Luke’s lower body now grinding at me. I know sobrang arouse na si Luke. Not yet. Still sore pa din ako. Iniwas ko yung lips ko sa kanya, napaangat ang mukha ni Luke, there’s a questioning Luke on his face.

“Wait baby, let me wash you too. Ok lang ba?” Tanong ko sa kanya.

Ngumiti si Luke.”Yes, but make it fast baby….”

Kinuha ko ang bath gel, squeezing a lot of gel out, I started rubbing his shoulders “Baba ka ng konti baby, ang taas mo e.”

He lowered his body, his hands went to my hips. Inalis ko. “Mamaya na kasi nang matapos tayo.”

“Nagmamadali ka baby?” Pilyong sagot nya.

“Yes!” Biro ko.

“Ok’.” Naexcite na naman sya. “I’ll help you.” with that, kumuha sya ulit ng bath gel at nagmamadali ni-rub sa body nya. Natawa ko sa ginawa nya.

“Why are laughing?”

“Puro ka kasi kalokohan, ayusin mo nga, para kang bata eh. Let me.”

Kinuha ni Luke ang kamay ko ang put it on his cock. “This one needs your assistance.”

Tigas na tigas na si Luke, I rub him gently at first using my both hands, ang laki talaga nya, imagine, pumasok sa’kin to.

Maya-maya Luke hips started moving, pumping gently, sinabayan nya yung pagrub ko sa kanya. “More pressure baby.” Utos nya. I pump him harder. Hiwakan nya ang hips ko, rubbing it too, pareho na kaming puro bula ang katawan. I put more pressure pa in pumping him, mas nagustuhan nya, madulas na ang body ng cock nya dahil sa gel, so mas mabilis ang pagpump ko. Maya-maya inabot ko yung balls nya, namimintog na rin.

“Ahhhh…. I want your mouth on ‘him’ baby….”

“Ok.” Bigla kong binitiwan ang cock nya at binuksan ang shower na nakatapat sa kanya.

“Ouch, ang init, ba’t mo binuksan?” Nakakatuwa ang hitsura nya, nakangiwi.

“Hahaha. Sabi mo you want my mouth, alangan naman isubo kita na puro bula ka.” Pamimilosopo ko pa.

“Naman, bumusina ka muna sana, ang init kaya, masakit sa likod.” Inadjust nya ulit yung water.
“Sabi na kasing bumili ka ng bagong heater e, yung para sa shower ha, hindi para sa kape at ‘boiled egg’. Nakakaloka ‘tong shower mo. Panira ng mood.”

“O yan na, ok na banlawan mo na’ko, iniiba mo na naman usapan e. Hindi ka makakatakas oy!” Pang-aasar ng mokong.

Nilapitan ko sya, pinaharap sa wall. “Move your hands up.”

“Ano ‘to holdup?” Biro nya.

“Sira, ay asan pala ang shampoo mo. Di ka pa nagsashampoo?”

“Naman, kailangan ba patagalin, nasa cabinet left door.”

“Bakit nakatago.” Lumabas ako ng cubicle to get his shampoo.

“Pinakikialam kasi ni Phillip (his brother) yan pag dito tumatambay e.”

“Ang damot naman.”

“Hindi no, I let him use my condo pati ba naman personal things ko pakialam.”

“Ok, maybe you should not allow them to use your room instead tutal nandito naman lahat ng personal stuff mo, me sofa bed naman sa labas and a small room for stuff saka CR, okay na yun.” Pangingialam ko, hehehe.

“Yep, I’ll do that next time lalo na ngayon tayo na, bawal na sila pumasok dito, baka makita nilang pakakalat-kalat ang panty mo ineng.” Pang-aasar nya.

“Loko-loko ka talaga, hindi ako burara no. Here, ikaw ang maglagay ng shampoo sa hair mo, ang tangkad mo eh.” Bumalik na’ko sa cubicle.

Sumunod naman sya agad, nagmamadali. Tumapat sya agad sa shower para magbanlaw, hindi nako hinintay, nagmamadali talaga.

“Me lakad ka, nagmamadali?” Biro ko.

“Hindi ako, eto o.” Tinuro nya ang cock nya.

Nilapitan ko sya pero hindi para hawakan. “Tabi dyan ako naman!” I pushed him gently. Napangiti ako sa reaction ng mukha nya, hahaha, litong-lito sya.

“Akala ko ba nagmamadali ka kanina?” Tanong ni Luke.

“Kaya nga, eto nga oh, nagsashampoo na po kamahalan.”

“Ok one minute.”

“Ay, may time limit.” Pang-aasar ko habang nagsashampoo.

“Cross-cutting nga ako diba, kailangan magtipid sa tubig, sa lahat ng tao, ikaw ang dapat unang nanakaaalam kung bakit kailangan magtipid ng tubig.” Sermon pa nya.

“Hahaha, hanep sa punchline! Sapol ako dun.” Biro ko ulit.

“30 seconds.”

“What, sira ba ang clock mo, ang bilis naman.”

“Time’s up baby.” biglang pinatay ng loko ang shower. And he push me gently sa wall. “Now back to your task.”

Hinampas ko sya sa dibdib. “Task ka dyan, mag-isa ka kaya dito.”

“Ang sungit, di mabiro, sige na o, kanina pa ‘to’ naghihintay, see, eager na sya.” He move his cock gently sa tummy ko.

“Bakit baliktad tayo ng pwesto? Ikaw dapat dito.” Sabi ko sa kanya.
Ang bilis, saglit lang change position agad kami.

“So where are we? Uhmmm, here neglected na ba sya?” Hinwakan ko yung cock and then yumuko ako to kiss his’head’, dinilaan ko and then blow….”

Napahawak sa ulo ko si Luke, napamura. “Fuck! Shit, where did you learn that, Anastasha?” Parang lalong lumaki si Luke.

“Books. pang-stimulate daw un, hehe, epektibo ba.”

“Ikaw kung anu-ano binabasa mo, pero yeah, nakita mo na ang effect di’ba?”

Hindi na’ko sumagot, I put him in my mouth. Luke didn’t let me work alone, he gave assistance, he use his left hand (left handed ang loko) to cradle his cock while my mouth do the work. Yung right hand nya nakaalalay sa ulo ko and then his hips pumped up and down. “Ahhhh, ang init-init ng bigbig mo baby…. You’re so good….”

Shit ang laki talaga nito, I gagged up everytime I move downward. Abut-abot sa throat ko yun head nya, mamaya-maya he gently jerk my head up. Inilabas nya yung cock nya. Tama na Tash, I want to come inside you.”

Nagpalit kami ng pwesto, yay matigas sa likod. “Not here Luke, di pa kaya ng body ko ngayon, sa bed na lang tayo. Parang ayaw mo na ‘kong makalakad nyan ha.” Biro ko.

He kissed me sa lips, dampi lang “Sorry baby, I forgot about that, all I was thinking is to get inside you, damn me.”

“Ano ka ba, ako rin naman eh, I’m horny as hell right now, yun lang masakit sa likod tong gagawin natin kaya lipat na lang tayo.” Hinila ko na sya para mabawasan yung pag-iemo nya. I get the towels sa towel rack, tig-isa kami. “Wag na tayo magpunasan ha, matatagalan na naman e, nagmamadali pa naman ako, hahaha.” Sabay kindat sa kanya.

Hindi pako tapos magpunas ng body ko, hinablot nya na yung towel. “Ok na yan, hindi na mapipigilan tong si ‘general’ sa katutuwad mo dyan eh.”

“Katutuwad, hanep sa tagalog…. Shecks! Ano ba Luke!” Binuhat nya ‘ko bigla papunta sa kama, nagmamadali ang mokong.

“Ump, shit!” ‘Blag!’

“Ouch! Shit! Papatayin mo ba ‘ko, Luke!” Ayun, naitsa lang naman nya ko sa kama. I landed on my back. Ouchy talaga.

“Sorry baby, I slipped eh, nahulog mo kasi yung kumot kanina, natapakan ko tuloy.”

“Ako pa sinisi, sana kinuha mo kanina, ang sakit nun ha!” Pumatong sya sa bed and he laid beside me, we were laying across the bed.

“Sorry baby, I’ll rub your back na lang.” And he kissed me on my cheek to make up siguro.

“Ako, I’ll scratch your back, come here.” I opened my legs to accommodate him. Hindi pa rin nawala ang ka-horny-han ko. “Baka, mainip nako, sige ka.” Ngumiti ako sa kanya.



Napangiti na rin sya, then he move between my legs, his hand cupped my pussy. “Inip na inip na nga baby, you’re dripping wet.”



“Dripping wet ka dyan. Sira di pa kaya ako nakapunas dyan nung hinablot mo ko.”



“Hahaha, you’re so funny baby, ang daldal. Ang kulit.” Pagkasabi nya nun, he kissed me on my lips, his tongue slip inside, finding my tongue and sucking it gently then nipping my lower lip. His tongue traced my chin down to the valley of my breast. Bagong style ha, I told myself. I started to feel hot all over lalo na when he started rubbing my pussy and licking my breast.



“No more foreplay Luke, I want you now.” Napahalakhak ang loko.



“Masakit pa likod mo ng lagay na yan ha.” Biro nya but he started positioning his cock sa opening ng pussy ko.



“Ikaw kaya ang…..ahhhhh.” Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko when Luke entered me, kahit dahan-dahan me discomfort pa rin, ang laki kaya.



He entered me so deep, napayakap ako ng husto sa kanya. He didn’t move for a while to give me time to adjust. Gosh, I’m so full and so loving it. Pumipintig yung cock nya sa loob ko, then my vaginal wall naman gripping him gently.



Shit, 1 minute na ha, nakatulog na ba to? “ Luke.”



“Yes baby, are you okay.” Tanong nya.



“No.”



Napaangat yung upper body nya, he looked at me. “No?”



“No, because you’re not doing anything. Just move Luke, kaya ko, promise.” I move my hips upward. “hmmmm….good….”



“You’re so adorable baby.” Nakatitig pa rin sakin si Luke.



“And beautiful and full of charm…. Luke ano ba.” Horny na’ko nagpapasaway pa ang loko.



Maya-maya sinunod na rin ako sa wakas. He started moving gently, staring at each other, eto na naman, titigan ulit, buti na lang hindi ko pagsasawaan tong mukha na to. I move my hands cupping his face, I kissed him, I gave him gentle kisses sa lips sa cheeks, sa nose and his forehead.



“Shit baby, ok lang bang bilisan ko na, you’re so fucking hot inside, so tight baby…. God you’re gripping me tight.”



“Yes Luke, please.” I move my legs up, adjusting to give him more space, humigpit na husto yung yakap ko sa kanya, then I started arching my back and push my hips up to meet him everytime he push down, shit baon-baon si Luke, I’m so full of him, I can feel his balls slapping my ass. “Oh, shit….. Luke….”



“Yes baby, are you comfortable this way?” Unti-unti syang bumagal.



“Ok lang naman.”



“Will do the Lotus para mas comfortable ka.”



“Ano yun? Pano.”



“Hehehe, kulang ang research mo ineng.” Luke move up, his cock slide out of me. Umupo na rin ako. He positioned himself sa gitna ng bed, nakaupo sya, crossing his legs. “Come here.”



He guide me sa pag-upo sa ibabaw nya, I now straddle him. “Ah lotus pala to. Hehe, nakikita ko lang ‘to, di ko naman alam na Lotus pala ang tawag pag ganito, bakit lotus?” Tanong ko.



“Ang cute mo talaga, baby, nakakatuwa ka. Mamaya ko na sasagutin, Ok now, help me here.”



“Anong gagawin ko?”



“Guide me to your opening….” Hinawakan ko yung cock nya, and then guide him in.



“Uhm, feels good right, you like it.” Luke asked.



“Gosh, ang haba mo Luke.” Tawa ng tawa ang loko.



“Now move, gently lang muna para makaadjust ka.” Sabi nya.



“Pwede mabilis na, nabitin na’ko kanina eh.”



Humalakahak sya and then he kissed me and said, “God, you’re my kryptonite baby.”



Kryptonite, ano daw? Sa superman yun diba? Bakit? Hummmm, ayokong mag-isip, need to research on that, later, now I need to come….



I started moving, Luke fondles my breast and my butt, stimulating me, masarap pala ‘to, hahaha. Mas domuble yung sensation lalo na when I push down harder, shit, gosh sakto sa g-spot ko ang cock ni Luke, I know I’m coming in a few seconds so I cross my legs on his back, crossed my arms sa neck nya and I pump harder, slamming at him. “Oh, god, oh god…..” Luke hands are on my hips now, helping me with my pace.



“You’re doing good baby, you’re doing good.” As if assuring me.



“Luke I’m coming…. Ahhhh….” Still pumping harder I came, shit grabe, nginig ang buong kalamnan ko, I came so hard…. Mas malala pa sa multiple orgasms ko kagabi.



Maya-maya I feel Luke pushing up, pumping pabilis ng pabilis, shit, his attacking my g-spot again…..



“Luke, ahhh, ahhhh….”



“Let’s come together, baby, come for me again….”



“Oh god, oh god, you’re good, you’re cock is just so good baby, shit, I’m coming….. ahhhh….”



Sumabay na din si Luke, “Ahhhhh….”I feel his come spurted inside me, ang init, ang dami nyang nilabas, punum-puno na naman ako.



He kissed me again and we stayed in that position for a while, then Luke helped me up and we went back to the bathroom to wash. This time kulitan na lang ang nangyari sa bathroom. We have to hurry na eh.



He brewed some coffee and I cooked bacon and eggs few minutes later. We were in the kitchen, him only wearing his boxers and me on my undies.



“Ganyan talaga lagi ang suot mo?” He asked.



“Yes, sexy di ba?” Nagpose pa ako. I was wearing a pair of black undies, thong yung bikini.



Natawa sya. “Ang kulit mo no, kaya naman love na love kita, come here.”



‘Nope, dyan ka, dito ako, bawal magtabi, sasabog tayo, hehe.” Magkaharapan kami ni Luke sa table.



“Sira, ika-cuddle lang kita. Dali na.”



“Hindi na, ikaw tong makulit eh.” Natawa na naman sya. “Hindi ka ba papasok, 8:30am ang time nyo diba, past 8am na oh?”



“Ihahatid nga kita di ba. Mamaya nako papasok.”



“Aabsent si Boss para maging driver ko?”



“Yes at mahal ang bayad sa’kin.”



“Kiss na lang pwede.” Pagpapacute ko.



“Ang mahal naman ng kiss ng ale, hindi lang kiss ang gusto kong kapalit, marami pang iba.”



“Ang mura ko naman nun.”



Tawa sya ng tawa. “Sige na finished it up, malate ka, baka traffic.”



“At mahuli na naman tayo ng MMDA.” Biro ko, ilang beses na kasi kaming nahuli when he’s driving, wrong turn, wrong lane, etc… ay naku lang…. and mind you ha, never nakuha ang license nya without even bribing. Dinala sa charm, hehe o swerte lang talaga sa at di sya nakakatapat ng buwayang pulis.



After breakfast, I set to go to the meeting. ‘Naks, pink blouse, babae tayo ngayon ha.”



“Sira, nagsusuot naman ako ng pink, di mo lang nakikita.”



“Lagi ka nang magsuot ng ganyan ha, wag mo itago, flaunt it.” Biro nya.



Mababa kasi ang neckline nung blouse, kita yung cleavage ko.



“Teka, guys ba yung kameeting mo?” Oh, there you go….



“Hindi, sina Lucille at Vicky ng ____, they’re helping me finalizing our paper para maipass na natin sa ___ yung copy, ang tagal na kaya nito, ayaw nyung ayusin sa board, ako na lang lagi ang taya, eh saling pusa lang naman ako dun.”



“Saling pusa, e sa meeting ikaw lagi ang star.”



“Natural ganda ko eh, hehehe.” Biro ko. “Nagrereport kaya ako di syempre sa’kin din ako bagsak ng tanong diba, kaya ako ang star.”



“Yap and I’m so proud.”



“Dali na, magkaiyakan pa tayo dito.” Napatingin ako sa kanya. “Ba’t ganyan ang suot mo? Me party sa office nyo, mukha kang tao ha.” Nakasuot sya ng dark blue long sleeves polo with matching necktie na stripe and black slacks.



“Hahaha, formal na kami sa office ngayon, Friday lang ang free day.” Dati kasi he usually wear polo shirt or tshirts and jeans or khaki pants. Bihira ko sya makitang formal, pag me event lang kaming pinupuntahan.



“Sinong nagpa-uso na naman.”



“Napagkasunduan naman, ano ka ba, ok naman di ba.”



“Haha, ang ganda ng suot ng driver ko, gwapo pa, lika na, malate pa ako.”



We went down to the carpark, he drives a Toyota Hilux, color gray, he just got it last year, pinalitan nya yung dating gamit nya na Strada.
We were already inside his car, ang tagal namin umalis, his trying to find a CD. “Ano bang hinahanap mo?”



“Wait… gotcha.” Hindi ko napansin yun label, he inserted it sa disk drive. “Hear this, my song for you.”



“Ows, really?” Nagulat ako, may song sa akin ang loko, kinilig naman ako, haha…



After he push some button, tumugtog na rin……



“Ohh oh yeah…..



Shit, am I hearing it right, it’s so familiar yung music….



You don’t run with the crowd, you go your own way
You don’t play after dark, you light up my day….”



Sabi ko na nga eh, namilog talaga ang mata. “Shit, BACKSTREET BOYS, fan ka ng boyband! Hahaha.” Kung bukas ang pinto ng kotse, gugulong talaga ko sa labas kakatawa, grabe ang sakit ng tyan ko, hahaha.



Pinatay ni Luke yung stereo, alam kong badtrip sya but I can’t help it talaga, nakakatawa talaga, hahaha. Puno pa rin na halakhak ko yung car nya.



“Pakinggan mo kasi.” Pagmamaktol nya. “The song lyrics is important, not the singer.”



“I know the song Luke, soundtrack yan ng Princess Diaries….”



Bigla kong napaisip. “You think I look weird.” Taas ang kilay ko. O napala ko, ako naman ang badtrip ngayon.



“Hindi pakinggan mo kasi, maybe you know the song, but you never really hear the lyrics, there’s a band one time, I forget their name, they played it in acoustic, ang galing, mas maganda syang pakinggan ng acoustic, hindi ‘BADUY’ like what you think of me right now, from then on, I know it’s one of my song for you. Now hear it, no laughing.”



“Ok, Promise.” Sumeryoso naman ako, yeah, his right, I know the song pero di ko talaga napakinggan ng husto.



So, he played it again….



“Ohh oh yeah



You don’t run with the crowd, you go your own way
You don’t play after dark, you light up my day



Got your own kind of style, that sets you apart
Baby that’s why you’ve captured my heart



I know sometimes you feel, like you don’t fit in
And this world doesn’t know, what you have within…



When i look at you, I see something rare
A rose that can grow anywhere, and there’s no one i know that can compare



Chorus:
What makes you different, makes you beautiful
What’s there inside you, shines through to me
In your eyes I see all the love I’ll ever need….
What makes you different makes you beautiful to me



You’ve got something so real
You touched me so deep (touched me so deep)
The material things, don’t matter to me
So come as you are, you’ve got nothing to prove
You won me with all the you do



And i wanna take this chance to say to you



Chorus
You don’t know how you’ve touched my life
Oh there’s so many ways, i just can’t describe
You taught me what love is supposed to be
It’s all the little things that made you beautiful to me

Chorus
(in background)
Everything in you is beautiful
Love you give shines right through me
Everything in you is beautiful
Beautiful to me (to me)
Hinawakan ko yung right hand ni Luke after matapos yung song, then I kissed it and whispered I love you, he just smiled back at me.
How can you not love this guy so much who loves you and sees who you really are…. More than words can say….
I love you so much Luke, more than you’ll ever know…. At tatapatan ko ‘yan ng “Take my breath away” ni Emma Bunton ng Spice Girls para patas na tayo, baby.



Message none-alert


No comments:

Post a Comment